Dự báo thời tiết Đà Nẵng tháng 12/2022 - Du lịch gần tết



Thời tiết Đà Nẵng tháng 12 đem đến 1 trải nghiệm mới hoàn toàn khác lại so với các tháng khác trong năm. Không khí trong lành, mát mẻ, cảnh quan yên bình, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ du khách nào đến Đà Nẵng vào những ngày tháng cuối năm.

Thời tiết Đà Nẵng tháng 12 như thế nào?

Đà Nẵng thuộc vùng Nam Trung Bộ nên mang đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa, nền nhiệt cao. Đà Nẵng có 2 mùa rõ rệt trong năm:

Mùa mưa: bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 12

Mùa khô: Bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 7



Đà Nẵng bước sang tháng 12 là sự khởi đầu cho mùa lạnh nơi đây. Những ngày cuối năm, Đà Nẵng trở nên lạnh hơn với những đợt gió lạnh tràn về. Nhiệt độ dao động tầm 19-28 độ C.

Thời tiết Đà Nẵng tháng 12 có thể thay đổi thất thường. Đặc biệt, nếu du khách đi Bà Nà Hills có thể gặp kiểu thời tiết sáng nắng, chiều mưa lạnh. Do đó, du khách nên tra cứu thời tiết  để có cơ hội thưởng ngoạn cảnh sắc mê hồn tại đây trong những ngày giáp tết. 

Có nên đi du lịch Đà Nẵng vào tháng 12 không?

Du lịch Đà Nẵng tháng 12 nên hay không nên? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Đặc biệt tháng 12 là dịp cận tết, mọi người bận rộn chuẩn bị ngày tết Nguyên Đán. Đâu là những lý do bạn nên và không nên du lịch Đà Nẵng tháng 12, hãy cùng tham khảo.



Tại sao nên du lịch Đà Nẵng tháng 12?

Không thể phủ nhận, du lịch tháng 12 Đà Nẵng vẫn có 1 sức hút lạ kỳ. Dưới đây là những lý do bạn nên đến Đà Nẵng vào thời điểm cuối năm:

  • Thời tiết Đà Nẵng tháng 12 dễ chịu, se lạnh.
  • Có cơ hội trải nghiệm không khí giáng sinh vui vẻ tại Đà Nẵng
  • Không phải mùa du lịch cao điểm nên lượng khách ít, không phải chờ đợi, chen lấn
  • Tiết kiệm được 1 khoản kha khá về chi phí máy bay, khách sạn, xe cộ, ăn uống do không phải là mùa du lịch.
  • Có cơ hội chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa mãn nhãn vào dịp cuối tháng 12, đầu tháng 1.
  • Tiết trời trong xanh, dễ dàng có những shot ảnh cực chất.


Tại sao không du lịch Đà Nẵng tháng 12?

Tuy nhiên, bạn vẫn cần cân nhắc 1 số lưu ý khi du lịch Đà Nẵng vào tháng 12. Đây cũng là lý do mà nhiều người chần chừ trước lịch trình vui chơi. Đó chính là thời tiết Đà Nẵng tháng 12 - tháng cuối mùa mưa. 

Những ngày cuối năm, thời tiết thay đổi khó đoán, ngày nắng ngày mưa liên tục. Tất nhiên, trời mưa làm gián đoạn hành trình khám phá “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” là điều không ai muốn. 

Theo dõi diễn biến thời tiết Đà Nẵng thường xuyên và liên tục là điều cần thiết. Ngoài ra, bạn nên mang theo áo mưa, ô dù để phòng ngừa trường hợp thời tiết trở xấu.



Kết luận

Thời tiết Đà Nẵng tháng 12 mát mẻ dễ chịu thích hợp cho du lịch thưởng ngoạn cảnh sắc. Đặc biệt, vào những ngày giáp tết, Đà Nẵng sẽ được trang hoàng rực rỡ bắt mắt. Do đó, còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch vi vu Đà Nẵng ngay trong tháng cận tết thôi.







Previous Post Next Post