Địa điểm Cắm trại CHILL ở Đà Nẵng


TOP địa điểm ĐẸP CẮM TRẠI CHILL HẾT NẤC ở Đà Nẵng bạn mình ơi🥰

1. Khu cắm trại Ghềnh Bàng Đà Nẵng

Một trong những chỗ cắm trại Đà Nẵng được khá nhiều phượt thủ biết đến đó chính là Ghềnh Bàng. Địa điểm này cách trung tâm khoảng 20km, vừa thuận tiện cho việc di chuyển, vừa đủ để bạn tránh xa những ồn ào, tấp nập của thành phố.



2. Cắm trại làng Vân Đà Nẵng

Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm cắm trại đèo Hải Vân, hãy đến với làng Vân Đà Nẵng. Đây là một ngôi làng nhỏ tọa lạc dưới chân đèo, ít cư dân sinh sống nên cảnh sắc khá hoang sơ. Tuy nhiên, dưới sự bao bọc của núi rừng, biển cả, những đồng cỏ xanh tốt, đây cũng được xem là địa điểm cắm trại Đà Nẵng phù hợp mà bạn có thể tham khảo.


3. Giếng Trời

Tọa lạc tại một khu rừng nguyên sinh nên không khí ở đây rất mát mẻ, phù hợp cho một chuyến đi picnic, cắm trại cùng gia đình. Dù địa hình khá hiểm trở tuy nhiên khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được tận hưởng sự khoan khoái, dễ chịu được tạo nên bởi sắc núi rừng tự nhiên tuyệt đẹp.


4. Cảng Tiên Sa Đà Nẵng

Tại cảng Tiên Sa, du khách có thể thuê lều bạt và nghỉ ngơi qua đêm gay gần biển. Điều thú vị nhất ở địa điểm này đó chính là bạn sẽ được nhìn ngắm nhiều loài thú quý hiếm như: khỉ, hươu, nai,…


5. Khu bãi Cát Vàng Đà Nẵng

Bãi Cát Vàng Đà Nẵng rất thích hợp để cắm trại qua đêm. Là một bãi biển đẹp với không khí trong lành, du khách đến đây có thể tổ chức cắm trại, tiệc nướng ngoài trời, đồng thời tham gia các hoạt động du lịch biển. Lưu ý, quãng đường di chuyển đến bãi Cát Vàng khá nhỏ nên bạn cần cẩn trọng khi di chuyển bằng xe máy.


6. Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà có bãi cắm trại riêng với không gian rộng rãi phù hợp cho hoạt động trải nghiệm, tổ chức ăn uống, vui chơi team building… Ngoài ra, khu vực này cũng rất gần với nhiều bãi biển đẹp như: bãi Tranh, bãi Bụt, bãi Con… vì vậy bạn sẽ dễ dàng kết hợp vui chơi, hít thở bầu không khí trong lành tại đây.

#KinhnghiemdulichDaNang 

Cre : Siêu Tầm

Previous Post Next Post